Press "Enter" to skip to content

Posts published in พฤศจิกายน 2017

นานครั้งจะกลับบ้านต้องไปแวะเยี่ยมน้าสักนิด

gelx 0

นานๆ จะได้กลับมาเที่ยวบ้านสักที ไม่เจอน้าข้างบ้านมาเกือบปีเธอดูน่ารักขึ้นอย่างมากเราอายุห่างกันแค่ 2 ปี และเธอก็ไม่มีแฟนมานานแล้วผมชอบเธอมาตั้งนานแต่ด้วยความเป็นญาติห่างๆกันมันเลยทำอะไรกันไม่ได้

เมื่อเธอสวยขึ้นก็ต้องเย็ดตามคำขอของเธอ

gelx 0

กลับบ้านนอกคนเดียวอีกแล้วเมียติดงานไม่กลับมาด้วย รอบนี้มีเวลาว่าง 2 วันก็ต้องกลับมากราบพ่อแม่สักหน่อย แต่รอบนี้มีอะไรแปลกไป ผมได้เจอกับพี่สาวคนสวยข้างบ้าน จริงๆก็เป็นคนข้างบ้านที่เธอชอบผมมานานตอนนี้ไม่อ้วนและก็น่ารักขึ้นเยอะ

ชอบดูหนังซาวน์แทรกต้องมาที่เว็บดูหนังออนไลน์

gelx 0

รู้หรือไม่ว่าตอนนี้มีเว็บดูหนังออนไลน์ไว้บริการกันแล้ว หรือแต่ละคนรู้กันหมดแล้ว และรู้หรือยังว่าเว็บดูหนังออนไลน์มีแต่หนังมาสเตอร์ หนังFULL HD ทั้งนั้น เรื่องนี้หลายคนคงยังไม่รู้อย่างแน่นอนเพราะหลายคนอาจจะติดกับการดูหนังมาสเตอร์

ก็แค่เห็นนิดหน่อยน้ำก็มาเต็มแล้ว

bunsex 0

ถ้าต้องมาอยู่ตรงนี้อีกครั้งรับรองได้เลยว่าผมจะต้องน้ำแตกคากางเกงแน่ๆ ก็เธอนั่งเล่นเกมส์จนลืมตัวอ้าขาโป้จนเห็นกางเกงในเปียกน้ำนิดหน่อยอารมณ์แบบนี้มันก็เหมือนที่เราได้ดูหนังx

แค่ 1 ดอกก็เพียงพอให้เธอตามติด

bunsex 0

สาวสวยหลายคนคงไม่รู้จักฉายาผมเสียแล้ว ใครๆก็บอก ไม่อยากเจ็บจิ๋มอย่ายิ้มให้ผม และแน่นอนว่าคนที่เคยยิ้มให้ผม ต่างก็ติดใจกันเป็นแถวๆ เรียกว่าต้องต่อคิวรอผมกันหลายวันเลยทีเดียวก็คนมันฮอต